Bắt một đối tượng trộm xe máy khi đang tìm nơi tiêu thụ

Cập nhật: 13-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 3 giờ sáng 13-2, trong lúc tuần tra lực lượng công an cùng các “hiệp sĩ” xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên đã phát hiện hai thanh niên điều khiển hai xe máy có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Bất ngờ một tên tăng tốc chạy thoát thân, đối tượng còn lại vứt xe chạy chợ trốn nhưng đã bị lực lượng bắt giữ.

 

Đối tượng Phạm Văn Lệ tại cơ quan công an.  

Tại Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, ban đầu đối tượng khai tên Trần Xuân Vụ, quê Vĩnh Phúc, tạm trú TP.THCM và được bạn rủ đi trộm. Tuy nhiên, sau đó đối tượng lại khai là Phạm Văn Lệ, SN 1992, quê Nghệ An. Lệ vừa hỏi vợ trước tết và đang chuẩn bị cưới, gần đến ngày lễ tình nhân do không có tiền mua quà nên đồng ý đi trộm với đối tượng Nguyễn Văn Phương.

Lệ và Phương chạy xe máy hiệu Nouvo LX đến nhà anh Trần Hậu Anh, ở ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên để trộm xe máy BS 29X1-044.69 và khi đang đi tìm nơi tiêu thị thì bị phát hiện. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên