Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Dương

Cập nhật: 11-02-2014 | 00:00:00

Trong không khí thân mật, thay mặt cán bộ, chiến sĩ CA tỉnh, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh nhiệt liệt chào đón đoàn lãnh đạo Bộ CA đã đến thăm và chúc tết CA Bình Dương. Dịp này, đồng chí Giám đốc cũng báo cáo với Đoàn lãnh đạo Bộ CA về những thành tích nổi bật mà CA Bình Dương đã đạt được trong năm 2013 trên các lĩnh vực an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.   Đoàn lãnh đạo Bộ Công an do đồng chí Thượng tướng Trần Việt Tân (hàng đầu, thứ tư từ phải sang), Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc tết Công an tỉnh Bình Dương nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

Thay mặt Đảng ủy CA Trung ương, lãnh đạo Bộ CA, Thứ trưởng Trần Việt Tân ghi nhận những thành tích mà CA Bình Dương đã đạt được trong năm vừa qua; đồng thời gửi lời chúc tết, chúc sức khỏe toàn thể cán bộ, chiến sĩ, chúc CA Bình Dương bước sang năm mới đạt được nhiều thành tích hơn nữa; tiếp tục là lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của Bộ CA.

 Các đơn vị thăm và chúc tết Công an Bình Dương

Trước thềm năm mới, Thượng tá Phạm Ngọc Việt, thay mặt Ban Giám đốc đã tiếp nhiều đoàn đến chúc tết Công an (CA) tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh và cán bộ, chiến sĩ CA Bình Dương, Thượng tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc CA tỉnh nhiệt liệt chào mừng và chân thành cảm ơn đoàn trường Đại học An ninh nhân dân, đoàn CA tỉnh Đồng Nai, đoàn trường Sĩ quan Công binh, Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, Hội thánh Tin Lành... đến thăm, chúc tết. Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Giám đốc cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến các đoàn, ban ngành, đoàn thể trong và ngoài tỉnh vui đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc; tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

NGỌC HÀ

Công an tỉnh thăm và chúc tết các đơn vị, địa phương

Nhân dịp đầu xuân mới, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết, lãnh đạo cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 271. Đại tá Mai Công Danh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trung đoàn; đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sựgiúp đỡ, phối hợp của đơn vịđối với Công an tỉnh trong năm qua. Đồng chí cũng mong muốn mối quan hệ khắng khít giữa Công an tỉnh Bình Dương và đơn vị sẽ được phát huy tốt hơn nữa, góp phần đắc lực vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Dịp này, Đại tá Mai Công Danh cũng đã đến thăm, chúc tết Trung đoàn Đặc công 429, UBND huyện Phú Giáo và một số đơn vị khác.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên