Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ đối tượng 3

Cập nhật: 04-05-2023 | 15:46:10

(BDO) Ngày 4-5, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh (QP-AN) tỉnh đã tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng Kiến thức QP-AN cho 132 cán bộ thuộc đối tượng 3, khóa 57. 


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Trong 12 ngày, các học viên được nghiên cứu, học tập các chuyên đề về quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QP - AN; Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với QP - AN trong tình hình mới; phòng, chống “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; một số vấn đề về phòng thủ dân sự và an ninh phi truyền thống... Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt loại khá, giỏi.  

Phát biểu bế giảng khóa học, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, chủ động nghiên cứu, trao đổi làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn trong từng chuyên đề của các học viên. Đồng thời, đề nghị các học viên tiếp tục tự học tập, nghiên cứu, bổ sung những kiến thức đã học, vận dụng một cách sáng tạo, hiệu quả trong quá trình công tác; góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên