Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4

Cập nhật: 09-08-2024 | 18:31:57

(BDO) Chiều 9-8, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh (QP - AN) tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2024.

 Thượng tá Nguyễn Thế Minh, Phó Tham trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Sau 3 ngày học tập, 271 cán bộ, đảng viên đối tượng 4 thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh được học tập 9 chuyên đề theo quy định. Kết quả kiểm tra cuối khóa, có 244 học viên đạt loại giỏi, chiếm trên 91%.

Với những kiến thức được nghiên cứu, học tập trong khóa học sẽ giúp các cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện công tác quốc phòng, quân sự ở địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững mạnh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=175
Quay lên trên