Bế mạc hội thi Bí thư chi bộ giỏi tỉnh Bình Dương năm 2013: Thí sinh Ngô Hoài Linh đoạt giải nhất

Cập nhật: 18-05-2013 | 00:00:00

Chiều qua (17-5), Ban Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi tỉnh Bình Dương năm 2013 đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các tập thể và cá nhân đoạt giải.

Hội thi lần này thu hút 58 thí sinh đến từ14 Đảng bộ cấp trên cơ sở, là đảng viên cơ sở, các bí thư, phó bí thư tiêu biểu đại diện cho các cơ sở Đảng trong toàn tỉnh đã trải qua vòng thi cấp huyện và tương đương. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Phúc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụTỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức hội thi khẳng định, hội thi đã thành công tốt đẹp. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa đối với các tổ chức Đảng góp phần xây dựng cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên, phát huy vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng trong tỉnh…

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm (trái) trao giải nhất cho thí sinh Ngô Hoài Linh (Ảnh: Q.CHIẾN)

Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho thí sinh Ngô Hoài Linh (Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh), 2 giải nhì, 4 giải ba và13 giải khuyến khích cho các cá nhân. Về tập thể: Đoàn thí sinh của Đảng bộ huyện Phú Giáo đoạt giải nhất, các đoàn thí sinh của Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh và Đảng bộ khối Doanh nghiệp lần lượt đoạt giải nhì và giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho các thí sinh có bài thi viết cao điểm nhất, phần thi ứng xử cao điểm nhất và bài thi trắc nghiệm cao điểm nhất.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=692
Quay lên trên