Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Bình Dương với Đại học Quốc gia TP.HCM giai đoạn 2013-2015: Tiếp tục tập trung thực hiện dự án nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tỉnh

Cập nhật: 17-05-2013 | 00:00:00

Chiều qua (16-5), UBND tỉnh và Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQG TP.HCM) đã sơ kết chương trình hợp tác giai đoạn 2007-2012 và thống nhất phương hướng hợp tác giai đoạn 2013-2015.  

 PGS-TS Phan Thanh Bình (trái), Giám đốc ĐHQG TP.HCM và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng ký kết hợp tác

Phát biểu tại lễ sơ kết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao chương trình hợp tác giữa hai bên. Sau 5 năm hợp tác đã đạt được một số kết quả khả quan, mang lại hiệu quả thiết thực cho sự phát triển của 2 đơn vị nói riêng và thúc đẩy sự kết hợp cùng phát triển giữa nhà trường và xã hội nói chung.

Phát huy truyền thống tốt đẹp này, UBND tỉnh Bình Dương và ĐHQG TP.HCM tiếp tục ký kết các hoạt động hợp tác sẽ được triển khai trong giai đoạn 2013-2015 với các dự án: Hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Bình Dương; Hợp tác xây dựng và thành lập cơ sở của trường phổ thông năng khiếu; Hợp tác hỗ trợ ĐH của tỉnh; Hợp tác khai thác Dự án bảo tàng sinh thái tre Phú An và đặc biệt là dự án nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cán bộ quản lý và trình độ người lao động. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung mong rằng ĐHQG TP.HCM tiếp tục hỗ trợ các trường ĐH trong tỉnh để các trường này xứng tầm là ĐH vùng kinh tế trọng điểm.

NGỌC THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên