Huyện Bàu Bàng: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng dành cho bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở

Cập nhật: 14-05-2024 | 15:33:09

(BDO) Ngày 14-5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng dành cho bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở năm 2024. Trong thời gian 4 ngày, các học viên được truyền đạt 6 chuyên đề, gồm: Tổ chức cơ sở Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở Đảng; công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở Đảng; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phòng chống “Tự chuyển biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở”. 


Các học viên tham dự lớp học

Các học viên cũng được nghiên cứu những quy định của Điều lệ Đảng, về tổ chức và hoạt động của Đảng, vai trò, nhiệm vụ, chức năng của tổ chức cơ sở Đảng... 


Trao quyết định cho Ban cán sự lớp học

Lớp bồi dưỡng nhằm trau dồi, tăng cường kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo; khả năng nghiên cứu tổng kết thực tiễn và kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo, điều hành; lãnh đạo hiệu quả các mặt công tác của chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện Bàu Bàng.

Hữu Hoàng - Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=654
Quay lên trên