Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo: Trao tặng công trình thể dục, thể thao ngoài trời cho công nhân

Cập nhật: 27-07-2024 | 06:15:10

Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo vừa thực hiện công trình luyện tập thể dục, thể thao ngoài trời tại khu nhà trọ công nhân Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hà Anh Trí ở xã Vĩnh Hòa.

Công trình gồm có dụng cụ đi bộ trên không, dụng cụ tập cơ chân, vai; dụng cụ lắc hông ngang và dụng cụ kéo tay, vai, hông. Tổng kinh phí thực hiện công trình là 40 triệu đồng do Ban Giám đốc công ty và các cá nhân hảo tâm đóng góp. Ngoài ra, Ban Giám đốc công ty còn hỗ trợ kinh phí để bê tông hóa, tạo mặt bằng sạch sẽ thông thoáng để lắp đặt thiết bị cho công nhân luyện tập.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động huyện còn trao các thùng rác cho chủ nhà trọ; đồng thời thành lập đội hình tuyên truyền, vận động đoàn viên, công nhân lao động và nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=134
Quay lên trên