Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Xuất quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” thanh niên công nhân

Cập nhật: 27-07-2024 | 06:15:10

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lễ xuất quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” TNCN năm 2024.

Tại lễ xuất quân, trung tâm tổ chức cho TNCN dâng hương, dâng hoa tại Công viên Văn hóa Đoàn Thị Liên (TP.Bến Cát); thăm, tặng quà gia đình chính sách và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đã tiếp nhận công trình thanh niên 100 suất khám tổng quát, phát thuốc miễn phí với tổng trị giá 200 triệu đồng và công trình thanh niên “Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời” với tổng trị giá 7 triệu đồng hỗ trợ thanh thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, TNCN tham gia các hoạt động xã hội; phát huy các nguồn lực chăm lo hỗ trợ TNCN và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

N.Ý - H.LÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=134
Quay lên trên