Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2012).

 Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Trần Hiếu trao giấy khen cho các cá nhân.  Tại buổi họp mặt, các thế hệ nhà giáo cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành qua các thời kỳ nhằm tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", khơi dậy được tình cảm, đạo đức, truyền thống "Tôn sư trọng đạo" tốt đẹp, đề cao trách nhiệm của nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục thế hệ tương lai của đất nước.

Năm học 2012 - 2013, ngành giáo dục và đào tạo huyện Bến Cát phấn đấu tạo bước phát triển mới về quy mô, chất lượng và hiệu quả giáo dục; thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao về giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp; triển khai thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với đặc thù của ngành; chú trọng công tác giáo dục đạo đức, nhân cách, giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh...

Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng Bằng khen cho Trường THCS Hòa Lợi, bà Phạm Thị Tiền, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Cát và bà Phan Thị Huệ, Phó Hiệu trường Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011-2012. Sở Giáo dục và Đào tạo tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp trồng người” cho 28 thầy cô giáo đã có công lao đóng góp cho sự nghiệp trồng người, cùng nhiều phần thưởng khác.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên
X