Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 khai trương thiết bị mới

Cập nhật: 15-03-2021 | 19:03:48

(BDO) Ngày 15-3, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 chính thức đưa vào sử dụng hệ thống chụp cắt lớp vi tính (Máy chụp CT) đa lát cắt, được nhập từ Nhật Bản. Hệ thống máy mới có nhiều tính năng vượt trội giúp chẩn đoán chính xác, nhanh chóng các bệnh lý khó và chuyên sâu, đồng thời an toàn hơn cho người bệnh.

 Khách hàng đầu tiên đang chụp CT

Đại diện Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 cho biết bệnh viện luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, thay thế bổ sung các trang thiết bị mới hiện đại giúp công tác chẩn đoán và điều trị ngày càng tốt hơn, tạo sự hài lòng của người dân đến thăm khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 mà không cần đi đến các bệnh viện xa địa phương.

Nhằm tri ân đến khách hàng, bệnh viện triển khai chương trình “15 ngày ưu đãi” giảm 5% phí chụp CT cho tất cả bệnh nhân đi khám tại bệnh viện có nhu cầu chụp CT và giảm 10% gói tầm soát ung thư phổi từ ngày 15 đến 31-3-2021.

Tin, ảnh: Tường Vy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=808
Quay lên trên