BIDV: Triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng cho nhu cầu nhà ở

Cập nhật: 20-07-2016 | 08:59:42

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) đang triển khai chương trình “Tổ ấm bình an 2016” với nhiều ưu đãi hấp dẫn; quy mô tổng nguồn vốn lên đến 10.000 tỷ đồng và thời gian vay lên đến 20 năm. Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng cá nhân, hộ gia đình đáp ứng đủ điều kiện, quy định vay nhu cầu nhà ở hiện hành của BIDV. Đồng thời, khi giải ngân theo chương trình tín dụng, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi miễn phí sử dụng các dịch vụ BSMS, BIDV Online, thanh toán hóa đơn, cũng như ưu đãi phí bảo hiểm giảm đến 20% với BIC Bình An và đến 30% với BIC HomeCare.

Đặc biệt, đối với 400 khách hàng giải ngân đầu tiên, BIDV dành tặng các ưu đãi: 200 khách hàng có giá trị hợp đồng tín dụng từ 1 tỷ đến 2 tỷ đồng sẽ được quà tặng Bảo hiểm BIC Bình An giá trị 500 triệu đồng; 200 khách hàng tiếp theo có giá trị hợp đồng tín dụng từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được quà tặng Bảo hiểm BIC Bình An giá trị 1 tỷ đồng. 

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên