Biểu dương, khen thương nhiều tập thể, cá nhân trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017

Cập nhật: 22-05-2018 | 15:33:30

(BDO) Sáng 22-5, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2017. Tham dự hội nghị có thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, lãnh đạo Cục Xây dựng phong trào (V28B) Bộ Công an; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 138 tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, chức sắc tôn giáo cùng đại diện Ban chỉ đạo 138 các địa phương trong tỉnh.


Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, lãnh đạo Cục Xây dựng phong trào Bộ Công an trao bằng khen của Bộ Công an cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc góp trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017

Năm 2017, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn tỉnh tiếp tục được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được những kết quả tích cực, bước đầu huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị vào công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT). Công tác tuyên truyền được chú trọng về nội dung và hình thức, từng bước có trọng tâm, trọng điểm, hướng đến đối tượng cụ thể. Các mô hình phòng, chống tội phạm, giữ gìn ANTT ngày càng phát huy hiệu quả, nhiều mô hình được nhân rộng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm vừa qua, đồng thời cũng nhấn mạnh các cấp, các ngành cần làm tốt công tác tham mưu trong công tác chỉ đạo của tỉnh, của Trung ương về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; tăng cường công tác tuyên truyền, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền phù hợp với đối tượng cụ thể; Công an tỉnh cần tăng cường công tác phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể trong việc phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tiếp tục củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động cũng như chú ý đến công tác quản lý với các phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ, các mô hình câu lạc bộ phòng chống tội phạm…

Dịp này, Bộ Công an trao 3 cờ thi đua và 9 bằng khen cho các tập thể; Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 7 tập thể và bằng khen cho 47 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên