Bình Dương: Chỉ số thành phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tăng 37 bậc

Cập nhật: 25-06-2021 | 16:51:51

(BDO) Chiều 25-6, Sở Nội vụ đã có báo cáo nhanh phân tích Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 của tỉnh Bình Dương đạt được. Theo kết quả công bố của Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ, tỉnh Bình Dương đạt 86,93/100 điểm, tăng 4,63 điểm và 13 bậc so với năm 2019, xếp thứ 4/63 tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Ông Lý Văn Đẹp, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cho biết Chỉ số CCHC của tỉnh Bình Dương năm 2020 có sự cải thiện mạnh mẽ, tăng đều trên các lĩnh vực từ điểm số cho tới vị trí trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Bình Dương tăng 6/7 Chỉ số thành phần; trong đó tăng cao nhất là Chỉ số thành phần xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, tăng 37 bậc; Chỉ số thành phần cải cách tổ chức bộ máy hành chính, tăng 36 bậc; Chỉ số thành phần xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật tăng 28 bậc so với năm 2019.

Có được kết quả đó trước hết là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất, xuyên suốt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng với đó là sự chung tay, đồng lòng và nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh; sự quan tâm, hỗ trợ của Bộ Nội vụ cũng như các bộ, ngành Trung ương.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên