Bình Dương nhất toàn đoàn cờ tướng đồng đội toàn quốc 2017

Cập nhật: 01-06-2017 | 08:23:53

Giải vô địch cờ tướng đồng đội toàn quốc năm 2017 vừa bế mạc tại Đà Nẵng sau 10 ngày tranh tài. Kết quả, với 3HCV, 3HCB, 1HCĐ giành được, đội tuyển Bình Dương đã vô địch toàn đoàn nhờ nhỉnh hơn về số HCV so với đơn vị xếp kế tiếp là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. 3HCV của Bình Dương đạt được ở các nội dung: Cá nhân cờ chớp, cá nhân cờ nhanh và đồng đội cờ chớp. Đặc biệt, trong 3HCV trên thì có đến 2 chiếc (đều ở nội dung cá nhân) doVĐV Lại Lý Huynh mang về.

Ngoài ra, Lại Lý Huynh còn giành HCB cá nhân và đồng đội cờ tiêu chuẩn và HCB đồng đội nam cờ nhanh. Trong chiếc HCV đồng đội cờ chớp của Bình Dương cũng nhờ có sự đóng góp lớn của Lại Lý Huynh (HCV cá nhân cờ chớp). Chiếc HCĐ duy nhất của Bình Dương giành được ở nội dung đồng đội nữ cờ nhanh (Ngô Thị Thu Nga - Trần Thùy Trang). Ngay sau giải đấu, Lại Lý Huynh đã ra sân bay sang thẳng Trung Quốc tiếp tục tập huấn dài hạn chuẩn bị cho giải thế giới.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên