Bình Dương: Tiếp nhận, cách ly công dân Việt Nam từ Đức về

Cập nhật: 28-08-2020 | 17:05:13

(BDO) Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận, cách ly tập trung 334 công dân Việt Nam từ Cộng hòa liên bang Đức về nước trên chuyến bay VN5036. 


Các công dân xuống xe được đón tiếp và đưa về cách ly tại Khu cách ly tập trung TX.Bến Cát

Sau khi xuống sân bay, các công dân được đưa về cách ly tại Khu cách ly tập trung TX.Bến Cát theo đúng quy trình, quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế. Trong số 334 công dân từ Đức về nước đợt này có 179 nam và 155 nữ; có 39 trẻ em dưới 6 tuổi, 3 phụ nữ mang thai với các thai kỳ 12 tuần, 18 tuần và 20 tuần. Qua điều tra dịch tễ, được biết trong tổng số các công dân từ Đức về có 39 người có bệnh nền như: Trầm cảm, tăng huyết áp, đái tháo đường, đột quỵ, viêm gan, gãy chân, K gan, mất chi sử dụng chân giả…  Ngay trong ngày 28-8, cán bộ y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 1 cho các công dân. Hiện chưa có kết quả xét nghiệm. 

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Bến Cát đã hoàn thành tiếp nhận, cách ly 2 đợt với 664 công dân Việt Nam từ các nước Úc, Newzealand, Nhật về nước.  

Tin, ảnh: Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=811
Quay lên trên