Bình Dương triển khai lưu giữ kết quả thực hiện luận văn - luận án sau đại học

Cập nhật: 26-07-2016 | 09:56:29

Đó là một trong những nội dung của Quyết định số 54/2015/QĐ- UBND ngày 21-12-2015 của UBND tỉnh Bình Dương quy định về thu thập, đăng ký, lưu giữ và công bố thông tin về nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh. Bình Dương là tỉnh duy nhất của cả nước triển khai lưu giữ kết quả thực hiện luận văn - luận án sau đại học. Thực hiện quyết định này, Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ (Sở KHCN) đã lưu giữ 10 kết quả thực hiện luận văn - luận án sau đại học.

Ngoài ra, thực hiện nhiệm vụ thông tin, truyền thông, tin học, thống kê và phát triển thị trường KHCN phục vụ công tác quản lý, nghiên cứu và phát triển trên địa bàn tỉnh. Lũy kế đến nay, trung tâm đã thu thập được 136 nhiệm vụ KHCN; đăng ký và lưu giữ kết quả thực hiện 55 nhiệm vụ KHCN; thu thập thông tin về ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ KHCN...

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên