Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng các y, bác sĩ Phòng khám Quân Dân y Bình Dương

Cập nhật: 26-02-2022 | 11:37:01

(BDO) Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2022), sáng 26-2, Đại tá Đinh Trọng Cơ, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thay mặt lãnh đạo đơn vị đã đến thăm, chúc mừng các y, bác sĩ Phòng khám Quân Dân y Bình Dương (ảnh).  

Những năm qua, đội ngũ y, bác sĩ Phòng khám Quân Dân y Bình Dương luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong các hoạt động huấn luyện, luyện tập sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh đều có mặt các y, bác sĩ chốt trực, sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cho bộ đội; cùng với đó tích cực tham gia các chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo trên địa bàn...  

Với những giá trị tốt đẹp về y đức của người thầy thuốc Việt Nam và quân đội, các y, bác sĩ quân y quyết tâm ra sức thi đua rèn luyện để vừa nâng cao trình độ chuyên môn, vừa có đạo đức và y đức trong sáng để luôn kề vai sát cánh cùng lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”.

Đại tá Đinh Trọng Cơ đã gửi lời chúc mừng, tri ân, động viên đến các y, bác sĩ quân y; đồng thời mong muốn các cán bộ, y, bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui, thêm yêu nghề và tiếp tục cống hiến, phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc Việt Nam, của quân đội để chăm sóc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trong tỉnh ngày càng tốt hơn. 

Ông cũng ghi nhận những thành tích các y, bác sĩ Phòng khám Quân dân y Bình Dương đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần cùng tỉnh nhà trở về trạng thái bình thường mới.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên