Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đổi mới công tác tuyên truyền miệng

Cập nhật: 13-12-2023 | 08:29:49

 Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam đến năm 2025 và những năm tiếp theo”, trong năm 2023, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên trong LLVT tỉnh được triển khai, thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, kịp thời, giữ vững nguyên tắc, quan điểm, đường lối của Đảng.

Bằng nhiều hình thức, biện pháp, công tác tuyên truyền miệng đã góp phần nâng cao nhận thức tư tưởng và ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, LLVT tỉnh phối hợp với cơ quan chức năng tuyên truyền trong nhân dân, góp phần nâng cao ý thức chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước ở địa phương, nhất là trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhờ đó, cán bộ, chiến sĩ luôn vững vàng về tư tưởng, xác định rõ nhiệm vụ, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, đoàn kết nội bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên