Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đối thoại dân chủ quý III

Cập nhật: 25-08-2023 | 20:45:50

(BDO) Ngày 25-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Đối thoại dân chủ giữa thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh với cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh quý III năm 2023. 

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi đối thoại đã có nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ, chiến sĩ về chế độ, chính sách; tăng kinh phí đảm bảo mua sắm trang bị, công cụ hỗ trợ; bảo đảm xe công vụ cho lực lượng dân quân thường trực trong công tác tuần tra giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; chế độ phụ cấp, trợ cấp và tiền hỗ trợ tuần tra đêm cho lực lượng dân quân.

Thay mặt Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và ghi nhận những ý kiến của cán bộ, chiến sĩ tại buổi đối thoại. Đồng thời, giải đáp các thắc mắc thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ CHQS tỉnh. Đối với những ý kiến vượt quá thẩm quyền sẽ được Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổng hợp và giải đáp trong thời gian tới.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên