Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Đối thoại dân chủ với Trung đoàn Bộ binh 6

Cập nhật: 27-04-2022 | 08:17:21

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức đối thoại dân chủ quý I-2022 với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 6. Đến dự buổi đối thoại có đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trong quý I, Trung đoàn Bộ binh 6 đã tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ theo đúng quy định, nhiều ý kiến đóng góp cho công tác huấn luyện, việc chuẩn bị giáo án, mô hình học cụ huấn luyện để tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới, công tác hậu cần kỹ thuật; việc thăng quân hàm trước niên hạn cho các hạ sĩ quan trong thời gian tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thứ 4; tăng cường thêm các loại sách, báo Phòng Hồ Chí Minh… Các ý kiến đóng góp đều mang tính xây dựng bảo đảm cho việc thực hiện các chế độ, chính sách, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ.

Đại tá Lê Minh Chí đã biểu dương tinh thần phát huy dân chủ, đồng thời tiếp thu, giải đáp những ý kiến đóng góp của cán bộ, chiến sĩ của trung đoàn. Trong thời gian tới, đơn vị cần đổi mới phương pháp đối thoại nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trên các lĩnh vực công tác để cán bộ, chiến sĩ hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm, phát huy dân chủ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên