Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)

Cập nhật: 07-03-2024 | 12:36:52

(BDO) Sáng 7-3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày truyền thống phụ nữ quân đội và Ban phụ nữ quân đội.


Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Quân sự tỉnh

Tạ buổi gặp mặt, Hội Phụ nữ Quân sự tỉnh đã ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ, phụ nữ Việt Nam và những truyền thống tiêu biểu của Hội Phụ nữ Quân sự tỉnh; báo cáo những thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ và xây dựng tổ chức hội. 

Thời gian qua, công tác phụ nữ ở Bộ CHQS tỉnh luôn được Đảng ủy,  Bộ CHQS tỉnh, cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện về mọi mặt; các tổ chức hội luôn được củng cố kiện toàn, hoạt động ngày càng hiệu quả, có nề nếp, tích cực chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt chất lượng, hiệu quả cao. 


Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho chị em phụ nữ

Năm 2023, với quyết tâm cao, đặc biệt là luôn nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, trực tiếp của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Hội Phụ nữ Quân sự tỉnh đã xây dựng kế hoạch hoạt động sát với tình hình nhiệm vụ thực tế tại cơ quan, đơn vị và yêu cầu công tác hội ở địa phương, bảo đảm thực hiện tốt công tác chuyên môn cũng như xung kích thực hiện phong trào thi đua và công tác hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và thiết thực xây dựng tổ chức hội vững mạnh xuất sắc.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên