Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Nắm tình hình công tác Đảng, công tác chính trị trong huấn luyện chiến sĩ mới

Cập nhật: 27-03-2024 | 08:20:37

Để bảo đảm công tác huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) toàn diện, đạt hiệu quả cao, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến nắm tình hình công tác Đảng, công tác chính trị trong huấn luyện CSM năm 2024 tại Trung đoàn Bộ binh 6.

Năm 2024, Trung đoàn Bộ binh 6 được giao nhiệm vụ huấn luyện 115 CSM cho Bộ CHQS tỉnh. Sau gần 1 tháng tiếp nhận và huấn luyện, 100% chiến sĩ đều an tâm tư tưởng. Để làm tốt công tác huấn luyện, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 6 đã triển khai các kế hoạch huấn luyện, chuẩn bị tốt các giáo án bài giảng, vật chất cho giáo dục chính trị và bổ sung các thiết chế văn hóa tại đơn vị. Trung đoàn tổ chức “Ngày chính trị văn hóa tinh thần” và hoạt động 2 ngày nghỉ cuối tuần đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CSM.

Đối với khung cán bộ huấn luyện, do đã có nhiều năm kinh nghiệm trong huấn luyện CSM, nên ngay từ đầu tiếp nhận đã chủ động nắm bắt tư tưởng, lý lịch; đề xuất với cấp trên những quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó đã kịp thời động viên CSM an tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn đánh giá cao công tác chuẩn bị, huấn luyện của trung đoàn, nhất là về công tác Đảng, công tác chính trị giúp CSM yên tâm tư tưởng, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên