Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Nhiều hoạt động mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 23-11-2016 | 08:36:59

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo và các trường đại học trên địa bàn tỉnh; trường Quân sự Quân khu 7 và Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) thuộc Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Tại các điểm đến, đại diện Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao những đổi mới và thành tích đạt được của ngành giáo dục - đào tạo và các trường đại học, trường quân sự, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới. Sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ giữa các trường và đơn vị quân sự đã bảo đảm cho việc hoàn thành tốt nội dung chương trình giáo dục QP-AN, kiến thức quân sự cho các đối tượng theo quy định. Những kết quả đạt được đã khẳng định những đóng góp của các trường trong giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống đấu trách cách mạng của dân tộc, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống 70 năm xây dựng và chiến đấu hào hùng của lực lượng vũ trang tỉnh cho học sinh, sinh viên; bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ quân sự cho cán bộ của tỉnh và cả nước. Những thành tích này góp phần bảo đảm thực hiện tốt 2 nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, khu vực phòng thủ địa phương vững chắc, sẵn sàng ứng phó các tình huống xảy ra trong điều kiện phát triển mới.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=240
Quay lên trên