Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tăng cường nhân viên quân y cho Vùng 2 Hải quân

Cập nhật: 01-11-2023 | 11:38:26

(BDO) Sáng 1-11, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh trao đã quyết định của Quân khu 7 cho Đại úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Văn Sơn, nhân viên quân y, Phòng Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh tăng cường cho Vùng 2 Hải quân tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo năm 2023. Đại tá Đinh Trọng Cơ, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi gặp mặt và trao quyết định.


Đại tá Đinh Trọng Cơ, tặng hoa chúc mừng Đại úy Trần Văn Sơn

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đinh Trọng Cơ chúc mừng đồng chí Trần Văn Sơn được Quân khu lựa chọn để tăng cường cho Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đợt này. Đồng thời mong muốn đồng chí tích cực phát huy năng lực, trình độ, không ngừng học hỏi trau dồi nghiệp vụ bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 


Tập thể Phòng Hậu cần tặng hoa chúc mừng Đại úy Trần Văn Sơn

Được biết, năm 2023, toàn Quân khu 7 có 35 đồng chí được điều động tới Vùng 2 Hải quân công tác, riêng Bộ CHQS tỉnh có 1 đồng chí.

Thu Thảo - Tiến Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên