Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức học tập chính trị cho cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 02-04-2024 | 13:48:40

(BDO) Ngày 2-4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức học tập chính trị cho cán bộ, sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang tỉnh.


Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức học tập chính trị cho cán bộ, sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp 

Theo đó, cán bộ, sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp được thông tin 2 chuyên đề, gồm: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân đối với gia đình, đơn vị, đồng chí, đồng đội trong giai đoạn hiện nay; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong quân đội hiện nay.

Thông qua việc học tập các chuyên đề góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tại đơn vị, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp. 


Cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tham gia lớp học

Từ đó, xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới, nâng cao sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên