Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức tọa đàm “Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”

Cập nhật: 15-06-2018 | 08:19:51

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng” thu hút 170 cán bộ, đoàn viên tham gia.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến phát biểu thẳng thắn của các sĩ quan trẻ với các nội dung xoay quanh kết quả hoàn thành nhiệm vụ, niềm tin sắt son với Đảng, công tác giáo dục, đào tạo tại nhà trường và đơn vị, trang bị vũ khí và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, những kinh nghiệm và kỹ năng sống của đội ngũ sĩ quan trẻ hiện nay...

Cán bộ, chiến sĩ trẻ phát biểu ý kiến tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm là dịp để cán bộ, sĩ quan trẻ trong các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh nói lên những quan điểm, suy nghĩ của tuổi trẻ trước yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; từ đó xác định trách nhiệm bản thân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

T.TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên