Bộ Giáo dục - Đào tạo bồi dưỡng chính trị cho giáo viên dạy môn giáo dục chính trị

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 26 đến 29-8, tại Trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Bộ Giáo dục - Đào tạo tổ chức bồi dưỡng chính trị cho giáo viên giảng dạy môn giáo dục chính trị trong các trường trung cấp chuyên nghiệp (TCCN); các trường cao đẳng, đại học có đào tạo TCCN ở các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào Nam.

Các giáo viên được tập huấn những nội dung mới trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 và lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; Dự thảo Hiến pháp sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992; Tập huấn triển khai chương trình và giáo trình môn giáo dục chính trị; Thực hành giảng trong giáo trình môn học trên; Trao đổi, thảo luận, báo cáo chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, tổ chức thực hiện môn giáo dục chính trị TCCN.

H.Thái
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên
X