Bộ Thông tin và Truyền thông làm việc với các tỉnh Đông Nam bộ, Tây nguyên

Cập nhật: 20-03-2024 | 21:06:12

(BDO) Chiều 20-3, tại UBND tỉnh Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) do Thứ trưởng Phạm Đức Long làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở TT&TT 10 tỉnh khu vực Tây nguyên và Đông Nam bộ về thúc đẩy phát triển ngành TT&TT.

Thứ trưởng Phạm Đức Long phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu thảo luận, đề xuất nhiều vấn đề về chuyển đổi số quốc gia, an toàn thông tin, báo chí, công nghiệp ICT, phát thanh, truyền hình...

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Bình Dương nêu ý kiến tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Phạm Đức Long đề nghị các địa phương tập hợp các kiến nghị, đề xuất đối với các vấn đề phát sinh, bất cập để Bộ TT&TT sớm hoàn chỉnh các giải pháp giải quyết khó khăn, vướng mắc; trong năm 2024 Bộ TT&TT đề ra mục tiêu hoàn thành hệ thống dịch vụ công trực tuyến các bộ, ngành và vận hành hiệu quả các trung tâm điều hành thông minh ở các địa phương; các địa phương tập trung vào việc truyền thông trên  các nền tảng số.

Đối với tỉnh Bình Dương, bộ trưởng cho biết Bộ TT&TT sẽ đồng hành xây dựng mô hình CĐS... 

 Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên