Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 03-07-2024 | 11:10:24

(BDO) Từ ngày 3 đến 5-7, Hội đồng Quốc phòng và An ninh (QP&AN) tỉnh Bình Dương tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho 60 cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc đối tượng 3 và 4 của Bộ CHQS tỉnh và Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 73 khóa X năm 2024. 


Thượng tá Nguyễn Thế Minh, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu khai mạc  lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được truyền đạt 9 chuyên đề, như: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP&AN; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QP&AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng; quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với QP&AN trong tình hình mới…


Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng

Qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho cho cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp nắm chắc những quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về chiến lược QP&AN, kết hợp kinh tế, đối ngoại với QP&AN, thực hiện hai nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; nâng cao nhận thức, khả năng vận dụng và tổ chức thực hiện theo từng cương vị công tác, phù hợp với tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=743
Quay lên trên