BTV Cup 2021 đổi giờ thi đấu để phục vụ người hâm mộ

Cập nhật: 22-12-2021 | 16:19:08

(BDO) Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021 sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu ở lượt trận thứ 4 do trùng lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam nên ban tổ chức quyết định thay đổi giờ ra sân của hai trận đấu chiều 23-12.

Theo như lịch thi đấu ban đầu, hai trận đấu giữa Sài Gòn gặp Khánh Hoà sẽ bắt đầu lúc 16 giờ và cặp đấu giữa Becamex Bình Dương gặp Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ. Thế nhưng, theo khung giờ cũ thì người hâm mộ đất Thủ sẽ khó trong việc cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo nên ban tổ chức giải quyết định thay đổi giờ thi đấu của hai trận đấu này. 

Sau khi điều chỉnh, giờ thi đấu mới trận Sài Gòn gặp Khánh Hoà sẽ bắt đầu lúc 15 giờ. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng V.League là Becamex Bình Dương gặp Nam Định sẽ bắt đầu lúc 17 giờ. Cả hai trận đấu sẽ bắt đầu sớm hơn 1 tiếng so với lịch được công bố ban đầu. Như vậy, người hâm mộ vừa có thể cổ vũ cho đội chủ sân Gò Đậu và vẫn đủ thời gian di chuyển về nhà, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại AFF Cup 2020. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên