Bước đầu hỗ trợ sản phụ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bàu Bàng 8 triệu đồng

Cập nhật: 10-08-2023 | 10:26:12

(BDO) Từ thông tin tìm người nhà cho sản phụ Phạm Thị Thủy (sinh năm 1993, quê Năm Căn, Cà Mau) tự sinh con ở phòng trọ đã được 10 ngày, bị tụ huyết đang cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Medic Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng), phóng viên Báo Bình Dương đã liên hệ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bàu Bàng để tìm hiểu và giúp đỡ.


Cán bộ Hội LHPN thị trấn Lai Uyên thăm, tặng quà cho sản phụ

Chị Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bàu Bàng thông tin, sản phụ là công nhân. Sản phụ có dấu hiệu tự kỷ, ít tiếp xúc với ai.

Trước đó, để đưa sản phụ đi cấp cứu, nhiều người đã phá cửa phòng trọ, nhân viên y tế sơ cứu cho người mẹ đang nằm giữa sàn nhà, ủ ấm cho bé sơ sinh mới đưa đi.

Khi biết được thông tin, Hội LHPN, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng đã liên hệ Phòng khám Sài Gòn Medic Bàu Bàng và chuyển mẹ con sản phụ lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp tục chăm sóc, điều trị.

Bước đầu, Hội LHPN thị trấn Lai Uyên đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ sản phụ 8 triệu đồng.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên