Ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng cuối cùng của Bình Dương đã xuất viện

Cập nhật: 10-03-2021 | 07:59:39

(BDO) Sáng 10-3, ông Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế cho biết, bệnh nhân nhiễm Covid-19 BN1980 (nhân viên giao gạo) đã xuất viện sau hơn 1 tháng chữa trị. Đây là bệnh nhân thứ 6 và cũng là bệnh nhân cuối cùng nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại Bình Dương đã được chữa khỏi đến thời điểm này. 

Như vậy, hiện nay Bình Dương không còn ca nhiễm Covid-19 nào trong cộng đồng. Cả 6 ca nhiễm bệnh trong cộng đồng tại các ổ dịch ở ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo; phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và Chưng cư Ehome4, TP.Thuận An đều đã bình phục và xuất viện.

Trước đó vào ngày 6-2, Bình Dương phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19 là BN1980 nhân viên giao gạo tại Chung cư Ehome 4, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An. Đây là em trai của BN1979 tại thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên điều phối hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Quá trình điều trị, bệnh nhân đã được làm xét nghiệm SARS-CoV-2 nhiều lần, những lần xét nghiệm gần đây, bệnh nhân có kết quả âm tính 3 lần liên tiếp. Ngày 9-3, bệnh nhân đã được xuất viện và được nhân viên y tế đưa về cách ly y tế tại Trung tâm y tế TP.Thuận An theo quy định phòng chống dịch. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=482
Quay lên trên