Các hội, đoàn thể Bình Dương tặng quà, khám bệnh từ thiện “Nghĩa tình biên giới”

Cập nhật: 14-06-2020 | 16:38:52

(BDO) Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước năm 2020, ngày 14-6, đoàn cán bộ Hội Nông dân tỉnh Bình Dương cùng các đoàn thể trực thuộc UBMTTQVN tỉnh, gồm: Hội Phụ Nữ, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ Thập đỏ, LĐLĐ tỉnh, Hội Cựu chiến binh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật... cùng 30 y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa An Phú đã đến thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách, bà con nghèo tại xã Lộc Hoà, Lộc Ninh, Bình Phước.

 Khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo

Đoàn đã tặng quà cho 50 gia đình chính sách trị giá 700.000 đồng/hộ; Khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 200 người nghèo trị giá 350.000 đồng/ người; tặng 1 tấn gạo giúp người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

  Ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bình Dương (bìa phải) tặng quà đến các gia đình chính sách

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm một số gia đình chính sách tiêu biểu, tham quan mô hình sản xuất nông nghiệp điển hình của huyện Lộc Ninh, Bình Phước, giao lưu học hỏi giữa nông dân sản xuất giỏi của 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên