Các trường Đại học trên địa bàn tỉnh: Công bố điểm chuẩn trúng tuyển

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

Sau khi Bộ Giáo dục - Đào tạo công bố điểm sàn đại học (ĐH), các trường ĐH trên địa bàn tỉnh cũng đã đưa ra mức điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1, xét tuyển sau nguyện vọng 1 ĐH - cao đẳng năm 2013. Theo đó, 2 trường ĐH Bình Dương và ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đưa ra mức điểm chuẩn bằng với điểm sàn do bộ quy định. Cụ thể: khối A, A1 là 13 điểm, khối B và C 14 điểm, khối D1 là 13,5 điểm, khối V, T 12 điểm; ở hệ cao đẳng điểm chuẩn thấp hơn ĐH 3 điểm. Riêng trường ĐH Bình Dương, những thí sinh có hộ khẩu tại khu vực Tây Nam bộ từ 3 năm trở lên, điểm trúng tuyển NV1 và điểm xét tuyển sau NV1 tại Phân hiệu ĐH Bình Dương tại Cà Mau được ưu tiên thấp hơn quy định trên 1 điểm.

Trong khi đó, trường ĐH Thủ Dầu Một đưa ra mức điểm chuẩn ở một số ngành cao hơn điểm sàn. Cụ thể là các ngành khoa học môi trường, quản lý tài nguyên môi trường, kỹ thuật điện - điện tử, luật, quản trị kinh doanh, kế toán, hóa học (khối A), ngôn ngữ Anh, giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non.

A.SÁNG - N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X