Campuchia: Tìm thấy thi thể 5 người Pháp trong xe hơi dưới hồ

Cập nhật: 15-01-2012 | 00:00:00

 Cảnh sát Campuchia hôm qua đã phát hiện 5 thi thể, 2 trong số đó bị nhét vào một vali, trong chiếc ô tô của một người đàn ông Pháp mất tích vài tháng nay cùng 4 người con.

 Phát hiện hãi hùng trên diễn ra sau khi chiếc xe màu trắng của anh Laurent Vallier, một người goá vợ 42 tuổi, được trục vớt từ một hồ nước trong khu nhà của anh ở tỉnh Kampong Speu, miền nam Campuchia.

“Sau khi đưa chiếc xe lên bờ, chúng tôi tìm thấy thi thể của 5 người. Chúng tôi kết luận rằng họ là các thành viên của một gia đình Pháp mất tích”, ông Chhay Sinarith, giám đốc ban an ninh nội địa của Bộ nội vụ, nói.

“Thi thể của 2 đứa trẻ bị nhét trong một va li vốn cũng nằm trong xe”, ông Sinarith nói, và cho biết thêm rằng cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết của tất cả 5 nạn nhân.

Một nguồn tin tại đại sứ quán Pháp ở Phnom Penh chỉ có thể xác nhận rằng “thi thể của 5 người” trong tình trạng phân huỷ nghiêm trọng đã được tìm thấy trong xe của Vallier. Chiếc xe được tin là đã nằm trong nước nhiều tuần nay.

Quan chức đại sứ quán nhấn mạnh rằng hiện chưa thể nhận dạng các nạn nhân và một cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Anh Vallier cùng 2 con trai và 2 con gái, tuổi từ 2-9, đã mất tích kể từ tháng 9 năm ngoái, Vợ người Campuchia của Vallier qua đời khi sinh đẻ hồi năm 2009.

Theo báo chí địa phương, Vallier làm nghề hướng dẫn viên du lịch.

Cha mẹ của Vallier tại Pháp là những người đầu tiên lên tiếng về sự mất tích của anh hồi tháng 11 năm ngoái, khi họ thông báo cho đại sứ quán Pháp tại Campuchia rằng không nhận được tin tức gì từ con trai kể từ tháng 9.

Cảnh sát địa phương đã tới nhà của Vallier hồi đầu tháng 1, nơi họ tìm thấy các bức ảnh của người đàn ông Pháp và những đứa con. Họ đã đăng tải ảnh của gia đình này trên toàn quốc để tìm kiếm những người mất tích.

Theo AFP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên