Cần đề ra những mục tiêu cụ thể đẩy mạnh ứng dụng phát triển công nghệ thông tin

Cập nhật: 05-08-2015 | 15:48:16

(BDO) Sáng 5-8, UBND tỉnh đã tổ chức phiên họp về đẩy mạnh ứng dụng phát triển công nghệ thông tin (CNTT) đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp.


Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại phiên họp

Phiên họp đã thông qua dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy triển khai Nghị quyết số 36/NQ-TW. Qua đó đã đánh giá việc phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan trong tỉnh sau gần 15 năm thực hiện Chỉ thị số 58-CT/TW ngày 17-10-2000 của Bộ Chính trị khoá VIII.

Bên cạnh đó phiên họp cũng đã lắng nghe các ý kiến đóng góp xây dựng chương trình hành động ứng dụng CNTT từ các đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan có liên quan.

Kết luận tại phiên họp, ông Trần Văn Nam chỉ đạo: Dự thảo nên đánh giá thực trạng ứng dụng CNTT trong tỉnh, cũng như những cái Bình Dương hiện có, những cái đang có tiềm năng. Qua đó đánh giá những vấn đề về cơ sở hạ tầng sử dụng thông tin, tính liên thông, tính kết nối, tính bảo mật... Trên cơ sở thực trạng đó cần đề ra những mục tiêu cụ thể trong chương trình hành động đẩy mạnh ứng dụng phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Bình Dương cần hoàn thành, đạt được những gì từ nay đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=583
Quay lên trên