Cháy quán cà phê lan sang 3 căn ki ốt trong đêm, nhiều người may mắn thoát chết

Cập nhật: 13-03-2020 | 10:50:49

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào đêm 12-3 tại một quán cà phê thuộc Khu phố 1A, phường An Phú, TP.Thuận An. Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát tại một quán cà phê, sau đó cháy lan sang nhiều ki ốt kế bên. Lúc này, nhiều người đang ngủ bên trong các căn ki ốt đã phát hiện cháy nên đã hô hoán nhau di dời đồ đạc tháo chạy. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Thuận An đã huy động xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.


Lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ tại hiện trường

Do các căn ki ốt chứa nhiều vật dụng dễ cháy, lại nằm sát nhau nên ngọn lửa thiêu đốt dữ dội khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Đến sáng 13-3, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, may mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên một số tài sản bên trong chưa kịp di dời đã bị lửa thiêu rụi, hư hỏng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1092
Quay lên trên