Chi bộ Quân sự phường Chánh Nghĩa (Tp.Thủ Dầu Một): Kết nạp đảng viên mới

Cập nhật: 18-10-2023 | 08:27:21

Chi bộ Quân sự phường Chánh Nghĩa vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là lực lượng dân quân thường trực và lực lượng dân quân cơ động. Được biết, đây là 2 trường hợp trong nguồn đảng viên tình nguyện nhập ngũ năm 2024 của phường.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Nhàn, Bí thư Đảng ủy phường, Bí thư Chi bộ Quân sự phường đã công bố và trao quyết định kết nạp cho các đảng viên; thông báo quyền hạn, trách nhiệm của đảng viên dự bị, phân công đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ trong thời gian 12 tháng dự bị cho 2 đảng viên mới.

Lãnh đạo Đảng ủy phường đã chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của 2 đảng viên mới; đồng thời bày tỏ mong muốn các đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, không ngừng phấn đấu và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

THU THẢO - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên