Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Tiêu chuẩn thế giới

Cập nhật: 30-10-2021 | 09:46:08

Vừa qua, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Tiêu chuẩn thế giới năm 2021 (14-10). Hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên, người dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, vai trò của hoạt động tiêu chuẩn hóa. Qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của tổ chức, cá nhân về các quy tắc của tiêu chuẩn, tạo sự đồng thuận của mọi hoạt động trong đời sống và sản xuất mang tính toàn cầu hóa.

Cụ thể, chi cục đã thực hiện tuyên truyền trên bảng điện tử trước cổng Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, treo băng rôn tại cổng trụ sở các đơn vị trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ, trụ sở Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp, trụ sở của UBND huyện, thị, thành phố... trên địa bàn tỉnh. Được biết, Ngày Tiêu chuẩn thế giới năm 2021 có chủ đề: “Tiêu chuẩn phục vụ cho các mục tiêu phát triển bền vững - Tầm nhìn chung cho một thế giới tốt đẹp hơn” (Standards for SDGs - Our shared vision for a better world).

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên