Chiến dịch “Nhà nhà diệt muỗi, diệt lăng quăng… ”

Cập nhật: 28-05-2016 | 16:52:07

Để triển khai thực hiện Kế hoạch số 1251/HK-UBND của tỉnh Bình Dương về việc triển khai Chiến dịch (CD) “Tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, bệnh do vi rút Zika và bệnh tay chân miệng” trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2016, vào ngày 3-6 tới, Sở Y tế sẽ tổ chức lễ phát động CD “Nhà nhà diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng, chống bệnh do vi rút Zika và sốt xuất huyết” trên địa bàn tỉnh.

CD được tổ chức nhằm huy động các cấp chính quyền, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, từng gia đình và toàn xã hội chủ động tham gia đồng bộ, thực hiện quyết liệt các biện pháp diệt muỗi, lăng quăng phòng, chống dịch bệnh do vi rút Zika và sốt xuất huyết để bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tuyên truyền rộng rãi CD trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người, làm chuyển đổi thói quen vệ sinh, hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ mắc và tử vong do bệnh sốt xuất huyết, bệnh do vi rút Zika, khống chế không để dịch xảy ra tại địa phương.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên