Chiến sĩ trẻ về nguồn và tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 18-08-2015 | 06:50:01

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, vừa qua, các chiến sĩ trẻ của Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh và Chi đoàn Thi hành án dân sự tỉnh đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc, tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên và Bia chiến thắng Bàu Bàng, tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Tại các điểm đến, các bạn đoàn viên, thanh niên đã làm lễ báo công, nghe ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, học tập, làm việc, xứng đáng với công ơn của các anh hùng liệt sĩ.

Dịp này, các chi đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình có công với cách mạng tại ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên