TP.TDM triển khai Kế hoạch tổ chức Hội trại tòng quân năm 2015

Cập nhật: 17-08-2015 | 17:43:28

(BDO) Sáng 17-8, TP.TDM đã triển khai Kế hoạch tổ chức Hội trại tòng quân năm 2015, với chủ đề “ Tuổi trẻ Thủ Dầu Một : Tự hào truyền thống-Tiếp bước cha anh”.

 

Theo đó, Hội trại dự kiến sẽ được tổ chức vào sáng ngày 7-9 tại Trung tâm VHTT phường Phú Lợi, với các hoạt động như thi cắm trại và trang trí trại đẹp, tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, triển lãm tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và biên giới trên đất liền Việt Nam.

Thông qua hội trại,  nhằm góp phần giáo dục truyền thống của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam cho thanh niên, tạo khí thế phấn khởi, vui tươi, đoàn kết, động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, chuẩn bị tốt tư tưởng để thanh niên  an tâm học tập, rèn luyện và phấn đấu trong môi trường quân ngũ.

Kim Chi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=485
Quay lên trên