Bất động sản

Những quy định mới trong kinh doanh bất động sản

Các chuyên gia nhận định, những quy định mới trong 3 bộ luật được cho là ưu việt hơn, khắc phục được các mâu thuẫn và chồng chéo trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả thực thi.

Dự án KDC Võ Minh Đức hiện đang được chúng tôi đầu tư và thực hiện. Dự án này hiện nay CHƯA đủ điều kiện để bán hàng và huy động vốn từ khách hàng dưới mọi hình thức theo quy định của pháp luật.

Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương vừa có buổi gặp gỡ, trao đổi hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Thạnh Tân (TX.Dĩ An).

Ngay sau Tết Nguyên đán, rất đông khách hàng đã đổ đến tham quan căn hộ mẫu The EastGate với hy vọng tìm được chốn an cư mơ ước.

Sáng 22-12, tại Khu dân cư VSIP II thuộc xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, Công ty Cổ phần phát triển Nhà Miền Đông đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và mở bán dự án khu dân cư VSIP II.

Tự tin trước dự án phát triển khu dân cư Đại Nam của mình, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đại Nam kỳ vọng dự án của mình sẽ góp phần tạo nên “cú hích”cho sự phát triển của TP mới Bình Dương.

Công ty TNHH Becamex Tokyu đã chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Midori Park The View (The View) gồm 604 căn hộ tại lô H9, thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

(BDO) Sáng 4-9, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp KSB (thành viên của DRH Holdings) và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Dland đã phối hợp tổ chức công bố dự án Khu thương mại và dịch vụ Tân Uyên Business Center.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, UBND huyện Phú Giáo đã giải quyết thực hiện cấp mới 320 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) cho người dân.

Trong những năm qua, công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn TX.Dĩ An đã đạt được một số kết quả, góp phần đáp ứng được mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) vừa tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu Block E Chung cư Hiệp Thành và giới thiệu căn hộ cho thuê Block D.

Đó là nhận định của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai kế hoạch hoạt động 2018 vừa diễn ra chiều qua

Ngày 7-1, huyện Bàu Bàng đã công bố dự án Huỳnh Gia Residence dành cho người có thu nhập thấp, do Công ty TNHH xây dựng và đầu tư bất động sản Huỳnh Gia Phát

Quay lên trên