Cải cách hành chính

Đến nay, TTHC thực hiện trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, có 10/19 sở, ban, ngành có hồsơ phát sinh mức độ3, mức độ 4 được thực hiện thông qua 3 phương thức.

Trong năm 2020, UBND phường Tân Đông Hiệp tiếp tục đẩy mạnh công tác rà soát, công khai thủ tục hành chính (TTHC) và công khai số điện thoại của lãnh đạo địa phương theo quy định của mô hình

Trung tâm phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đang giải quyết 277 thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền và 16 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên - Môi trường.

Sở Nội vụ thông báo mở các lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2021.

Trong thời gian qua, TP.Thuận An luôn phát huy tốt tinh thần đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC),

Cổng Dịch vụ công (DVC) tỉnh Bình Dương được xây dựng từ rất sớm và liên tục được nâng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Chính phủ.

Hiện nay, phần mềm “một cửa” điện tử đã được triển khai cho 100% cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2020, hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh là 73.264 hồ sơ (hồ sơ phát sinh mức độ 3 là 17.928 hồ sơ, mức độ 4 là 55.336 hồ sơ)

Trong suốt giai đoạn 2016-2020, UBND TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các cơ quan, phòng, ban, các phường thường xuyên, kịp thời đẩy mạnh công tác cải cách hành chính (CCHC), nâng cao hiệu lực

Thời gian qua, UBND TP.Thuận An đã triển khai cung cấp dịch vụ công mức độ 3 cho 46 thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn thành phố

UBND TX.Tân Uyên vừa cóthông báo về việc công nhận kết quả trúng tuyển công chức cấp xã năm 2020.

Năm 2020, TP.Thuận An là địa phương cókết quả thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước đạt hiệu quả cao.

Quay lên trên