Chủ động tháo gỡ khó khăn để công tác cải cách hành chính đạt kết quả tốt hơn
Sáng 18-3, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Ban chỉ đạo) đã họp giao ban đánh giá tình hình thực hiện Bộ chỉ số 766...
Trong quý I năm 2024, phường Uyên Hưng tiếp nhận và trả kết quả 1.848 hồ sơ; đã giải quyết 1.848/1.848 hồ sơ đúng hạn, đạt 100%, không có hồ sơ trễ hạn;
UBND tỉnh vừa bàn hành kế hoạch triển khai các hoạt động của đội, tổ, nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số (CĐS) cộng đồng trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024.
Trong quý I-2024, Báo Bình Dương đã thực hiện tuyên truyền hơn 30 tin, bài, phóng sự truyền hình trên báo in, báo điện tử về cải cách hành chính (CCHC)
Theo kế hoạch chuyển đổi số, toàn tỉnh phấn đấu đến cuối năm 2025, mỗi người dân (trưởng thành) có một tài khoản dịch vụ công (DVC) trực tuyến.
Chứng kiến các tình nguyện viên của Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thủ Dầu Một hướng dẫn người dân làm TTHC trên môi trường mạng, chúng tôi cảm nhận rõ tinh thần, trách nhiệm của họ.
UBND tỉnh đã ban hành quyết định về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) mới, TTHC được sửa đổi thuộc lĩnh vực đăng kiểm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông - Vận tải và các đơn vị khác.