Chủ nhà Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Cập nhật: 20-12-2012 | 00:00:00

Olivia Culpo, đại diện nước chủ nhà Mỹ, cô gái chỉ cao 1m66 đã bất ngờ vượt qua 88 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Olivia Culpo năm nay 20 tuổi, đến từ Rhode Island, môt tiểu bang nhỏ nằm ở phía Đông Bắc nước Mỹ, và là một nghệ sĩ đàn cello. Mặc dù chỉ cao 1m66 (chiều cao khiêm tốn so với nhiều thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khác) nhưng cô chinh phục được ban giám khảo với câu trả lời ứng xử rất thông minh.

  Người đẹp Mỹ đăng quang hoa hậu Hoàn vũ 2012Khi nhận được câu hỏi: "Có bao giờ bạn hối hận về một việc mà mình đã làm?". Người đẹp nước chủ nhà tự tin trả lời: "Tôi nghĩ rằng bất kỳ những gì chúng ta từng làm đều mang lại cho chúng ta những bài học quý giá. Tôi đã từng bắt nạt anh của mình và có những hành xử không đúng với người thân của mình. Đó là điều mà tôi không bao giờ muốn lặp lại".

Phần thi ứng xử diễn ra rất 'cân tài cân sức' với những câu trả lời rất thông minh của những người đẹp lọt vào Top 5.

  Đại diện Philippines xuất sắc lọt vào top 5Đại diện Philippines đã có một phần trả lời ứng xử rất thành công. Câu hỏi của cô đó là: "Theo bạn, tiếng Anh có phải là điều bắt buộc với một Hoa hậu Hoàn vũ không?". Với lợi thế tiếng Anh trôi chảy và phong thái tự tin, Janine Tugonon đã trả lời rất ngắn gọn mà vô cùng xúc tích : "Theo tôi, ngôn ngữ không phải là vấn đề quá quan trọng mà quan trọng hơn là kỹ năng thể hiện ngôn ngữ đó" - cô trả lời.

Câu hỏi dành cho đại diện Brazil - "Bạn nghĩ sao về việc mặc áo tắm ở những nơi công cộng?" - Người đẹp đã có sự trả lời khá thông minh: "Tôi cho rằng những gì chúng ta mặc không quan trọng bằng cách chúng ta thể hiện những gì mình có ở bên trong. Mặc bikini cũng không có gì là ghê gớm cả, chúng ta vẫn có thể toát lên vẻ đẹp ở bên trong bản thân mình".

  Diễm Hương đại diện Việt Nam Đại diện Việt Nam cũng như các thí sinh châu Á khác đã không gặp may mắn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đang diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino ở Las Vegas, Nevada, Mỹ.

Đêm chung kết đầy màu sắc với sự tham gia của 89 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dưới sự dẫn dắt của hai MC Andy Cohen và Giuliana Rancic.

Việc Diễm Hương không lọt vào top 16 tiếp tục cho thấy các thí sinh châu Á không được đánh giá cao tại đấu trường Miss Universe. Chỉ có duy nhất một đại diện châu Á lọt vào top 16 và vừa vào tới top 10 là Philippines.

Theo TPO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên