Chung tay vì người nghèo

Cập nhật: 19-10-2013 | 00:00:00

Bằng khả năng và tấm lòng, trong những năm qua, ông Châu làm việc thiện giúp những người nghèo, bất hạnh kém may mắn trong xã hội. Ông đã ủng hộ xây tặng nhà tình thương cho những người nghèo, trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học. Mới đây, vào ngày 5-10-2013, ông hỗ trợ kinh phí cùng đoàn y, bác sĩ phòng khám Nhân Trang (Q.10, TP.HCM) đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo ở tỉnh Bạc Liêu.

“Cuộc vận động Ngày vì người nghèo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đang trở thành phong trào thường xuyên, liên tục và rộng khắp. Đây là cuộc vận động hợp ý Đảng, lòng dân, tạo được dư luận tốt trong xã hội, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Cuộc vận động này đã trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống nhân dân, góp phần làm phong phú thêm bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam và tinh thần lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân”, ông Huỳnh Thanh Châu cho biết.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=176
Quay lên trên