Công an huyện Bắc Tân Uyên: Làm tốt công tác tiếp nhận, giải quyết tin báo tố giác tội phạm

Cập nhật: 28-02-2022 | 08:54:37

Đại diện Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên cho hay công tác cải cách hành chính từ đầu năm đến nay đạt nhiều chuyển biến tích cực, trong đó có việc tiếp nhận xử lý tin báo tố giác tội phạm, công tác bắt quả tang, bắt khẩn cấp và điều tra xử lý án.

Theo đó, trong đợt cao điểm tấn công tội phạm, CA huyện Bắc Tân Uyên đã tiếp nhận được 31 tin báo tố giác tội phạm. Đến nay, CA huyện đã xử lý 17 tin (trong đó khởi tố điều tra 11 vụ với 42 bị can, không khởi tố vụ án hình sự 5 tin, chuyển giải quyết 1 tin). Công tác điều tra, xử lý án đã khởi tố với tổng số án thụ lý 35 vụ với 73 bị can; trong đó án trước chuyển qua 23 vụ với 29 bị can, án thụ lý mới 12 vụ với 44 bị can…

Trong thời gian tới, CA huyện Bắc Tân Uyên khẩn trương điều tra, làm rõ các vụ việc, vụ án đang thụ lý; tích cực phân loại tin báo và xử lý tin báo cũng như công tác điều tra xử lý án bảo đảm đúng quy trình, quy định pháp luật, không để tồn động, kéo dài, oan, sai và bỏ lọt tội phạm.

V.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên