Công an huyện Bàu Bàng: Ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 23-06-2022 | 08:25:07

Lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) huyện Bàu Bàng vừa đồng loạt ra quân cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trên các tuyến giao thông theo Kế hoạch số 299 ngày 13-6-2022 của Bộ CA và Kế hoạch số 203 ngày 17-6- 2022 của CA tỉnh về các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các vụ tai nạn giao thông (TNGT).

Trung tá Võ Hồng Bào, Trưởng CA huyện Bàu Bàng, nhấn mạnh việc kiểm tra, xử lý vi phạm phải được thực hiện triệt để và duy trì thường xuyên, liên tục, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của chủ phương tiện và lái xe; đồng thời phát hiện những tồn tại, bất cập để kiến nghị các biện pháp giải quyết.

Để xử lý triệt để vi phạm về nồng độ cồn, CA huyện Bàu Bàng đề nghị các chủ nhà hàng, quán karaoke nhắc nhở khách hàng đến ăn uống chấp hành Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia; không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, lực lượng CSGT huyện Bàu Bàng đã tổ chức 160 ca với 960 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm. Kết quả, CA đã lập biên bản 1.076 trường hợp phương tiện vi phạm; tạm giữ 602 phương tiện các loại, 452 giấy phép lái xe; 54 chứng nhận đăng ký; 44 chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; 25 phù hiệu xe.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên